Menu

Gạch thông gió trang trí là dòng sản phẩm không mới nhưng sức cuốn của chúng thì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Gạch bông gió trang trí mặt tiền được ứng dụng cho đa dạng các hạng mục: xây mặt tiền, xây tường rào, xây lan can, làm vách ngăn, trang trí quán cafe, trang trí phòng khách, làm khung cửa sổ,… Ứng dụng bông gió trong thiết kế thi công nội – ngoại thất được đánh giá là giải pháp số 1 cho việc lấy sáng, đón gió, lưu thông khí, chắn nắng mưa,…

Gạch Thông Gió Trang Trí: Sản Phẩm Chưa Bao Giờ “Lỗi Nhịp”

Gạch bông gió là vật liệu được thiết kế và sản xuất với lỗ thoáng thông minh, giúp lấy sáng, đón gió, lưu thông khí hiệu quả. Gạch thông gió còn được đánh giá là sản phẩm mang giá trị phong thủy cao, giúp mang đến tài lộc, vượng khí cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm gạch thông gió chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” nhờ sự đổi mới trong thiết kế, cải tiến trong từng hoa văn, kiểu dáng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Gạch thông gió còn được ứng dụng cho đa dạng các hạng mục khác nhau, bao gồm: tường rào gạch bông gió, lan can gạch bông gió, quán cafe gạch thông gió, vách ngăn bông gió, khung cửa sổ bông gió,… Và đặc biệt, gạch thông gió là sản phẩm số 1 trong hạng mục trang trí mặt tiền, được nhiều KTS và chủ đầu tư lựa chọn.


Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào, với mục đích nào,… sản phẩm vẫn toát lên được nét đẹp mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Theo đó, có 2 dòng gạch bông gió phổ biến, đó là: gạch bông gió xi măng và gạch bông gió đỏ.
  • Có thể bạn đang tìm sản phẩm gạch bông gió chống mưa thì bạn hãy xem bài viết này để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Gạch Thông Gió Trang Trí – Sản Phẩm Có Tính Ứng Dụng Linh Hoạt

Tính ứng dụng của gạch thông gió trang trí rất linh hoạt: gạch thông gió trang trí mặt tiền, lan can bông gió, tường rào bông gió, vách ngăn bông gió, gạch thông gió trang trí giếng trời, gạch thông gió trang trí quán cafe,… Đặc biệt, sản phẩm bông gió được đánh giá là “khá dễ tính” trong việc kết hợp với vật liệu khác như đá tự nhiên, gạch giả cổ, gạch thẻ,… để kiến tạo nên nét đẹp phá cách cho không gian.

Gạch Thông Gió Trang Trí Mặt Tiền: Ý Tưởng Độc Đáo, Mới Lạ, Thu Hút

Như đã đề cập, gạch thông gió được sử dụng phổ biến trong hạng mục xây dựng mặt tiền, đặc biệt là đối với nhà phố diện tích chật hẹp. Những mảng tường mặt tiền bông gió sẽ giúp tổ ấm của bạn trở nên nổi bật, cuốn hút, vừa quen nhưng cũng vừa lạ, vừa cổ điển nhưng cũng rất tân thời.

Mặt tiền gạch bông gió còn được đánh giá là giải pháp giúp lưu thông khí, đảm bảo giá trị phong thủy cho không gian sống. Với gạch thông gió trang trí, người thợ có thể sáng tạo trong việc kết hợp nhiều mẫu mã, hoa văn khác nhau, mang đến diện mạo khác biệt, phá cách cho tổ ấm của gia chủ.

Đặc biệt, với những ai yêu thích sự mới mẻ thì có thể ứng dụng giải pháp kết hợp gạch thông gió trang trí với gạch kính, kết hợp bông gió với đá tự nhiên, hoặc kết hợp bông gió với gạch giả cổ,… để trang trí mặt tiền. Đây sẽ là những ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang có ý định làm mới mặt tiền nhà.

Vì Sao Nên Chọn Gạch Thông Gió Trang Trí CTS?

Không phải ngẫu nhiên mà gạch thông gió trang trí CTS nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia, các KTS trong và ngoài nước. Theo đó, mẫu gạch thông gió đẹp được khách hàng tin yêu và lựa chọn nhờ vào các yếu tố sau:

Chất Lượng Đẳng Cấp, Là Yếu Tố Cốt Lõi

Với CTS, chất lượng là cốt lõi, là sự đảm bảo của thị trường, và cũng là hiện thân của uy tín. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, chất liệu thân thiện môi trường, độ bền cao. Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ CTS gửi gắm cả tình yêu và sự đam mê với nghề.
Bạn xem toàn bộ bài viết tại đây nhé: https://bonggio.com/gach-thong-gio-trang-tri-mat-tien-bg6556/

Go Back

Post a Comment
Created using the new Bravenet Siteblocks builder. (Report Abuse)